CÔNG TY TNHH TIGON - Dẫn Đầu Về Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền

 10:02 28/11/2020        Lượt xem: 2629

CÔNG TY TNHH TIGON - Dẫn Đầu Về Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ của riêng phụ nữ mà dường như tất cả chúng ta ai cũng  muốn mình đẹp hơn mỗi ngày. Đặc biệt, việc lựa chọn dòng mỹ phẩm chăm sóc da vừa an toàn vừa hiệu quả luôn được mọi người chú trọng. Chính vì thế, các công ty mỹ phẩm cũng đặt vấn đề sản xuất mỹ phẩm hay chọn công ty gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hiện nhiều người và nhiều doanh nghiệp đang muốn tìm một nơi chuyên gia công mỹ phẩm để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm. CÔNG TY TNHH TIGON qua rất nhiều nổ lực của tập thể Ban giám đốc và công nhân viên công ty, tự hào là công ty mỹ phẩm duy nhất ở khu vực miền Tây có Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP-ASEAN.
CÔNG TY TNHH TIGON chuyên sản xuất và phân phối độc quyền các dòng mỹ phẩm làm đẹp MISSWHITE và MISSCOS G10, hiện các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tìm mua phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngay tại nhà với giá cả phải chăng.


CÔNG TY TNHH TIGON


Đặc biệt, CÔNG TY TNHH TIGON có nhận gia công mỹ phẩm độc quyền theo tiêu chuẩn CGMP-ASEAN với chất lượng tốt nhất cũng như đáp ứng yêu cầu sản xuất mỹ phẩm từ ý tưởng của khách hàng và doanh nghiệp.

Việc gia công mỹ phẩm độc quyền tại công ty được thực hiện theo một quy trình khép kín từ nguyên liệu, công nghệ sản xuất, quy trình gia công đóng gói sản phẩm,... khách hàng và doanh nghiệp chỉ cần có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm, chúng tôi sẽ “biến” những ý tưởng kinh doanh đó thành những loại mỹ phẩm cụ thể.

Khi gia công mỹ phẩm trọn gói tại CÔNG TY TNHH TIGON quý khách hàng và doanh nghiệp sẽ nhận được lợi ích như:

  • Tất cả mỹ phẩm được sản xuất tại đây đều đạt tiêu chuẩn CGMP-ASEAN (Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm - ASEAN Guidelines For Cosmetic Good Manufacturing Practice - CGMP là những nguyên tắc yêu cầu nhằm đáp ứng yêu cầu về điều kiện sản xuất tại Hướng dẫn của ASEAN về Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm. Ở Việt Nam, Cục Quản lý dược - Bộ Y tế có trách nhiệm xem xét hồ sơ, đánh giá và cấp Giấy chứng nhận cơ sở đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm cho các doanh nghiệp).
  • Đáp ứng tối đa yêu cầu chi tiết sản phẩm về nguyên liệu, công dụng, thiết kế bao bì,...
  • Gia công tất cả hóa mỹ phẩm như Sửa rữa mặt, Kem trị mụn, Kem trắng da, Kem trắng da toàn thân (trắng nhanh hoặc trắng chậm, hương thơm tùy theo yêu cầu của khách hàng và doanh nghiệp), Kem kỳ tẩy tế bào chết, Serum, Gel body trắng da,...
  • Đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm ngay cả khi sản xuất với số lượng lớn.
  • Giá thành gia công mỹ phẩm hợp lý.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng quý khách hàng và doanh nghiệp để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.
     
Sản phẩm được sản xuất tại CÔNG TY TNHH TIGON
 

CÔNG TY TNHH TIGON luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cả về việc sản xuất mỹ phẩm của công ty và lĩnh vực gia công mỹ phẩm độc quyền.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách hàng có nhu cầu theo địa chỉ:

Fanpage: CÔNG TY TNHH TIGON - Mỹ phẩm MissWhite - Miscos G10

https://www.facebook.com/congtytnhhtigon/

Website: www.misswhite.com.vn

Địa chỉ: Số 699, Tổ 32, K. Đông Thuận, P. Đông Thuận, TX. Bình Minh, T. Vĩnh Long.

Email: congtytnhhtigon@yahoo.com

Web: www.misswhite.com.vn

ĐT: 0270 3752 484 - Fax: 0207 3752 48

:              (4.9/5 : 1353248 )
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây