CÔNG TY TNHH TIGON - Luôn Bắt Kịp Xu Hướng Làm Đẹp Và Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền

 10:08 17/11/2020        Lượt xem: 3364

CÔNG TY TNHH TIGON - Luôn Bắt Kịp Xu Hướng Làm Đẹp Và Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ của riêng phụ nữ mà dường như tất cả chúng ta ai cũng muốn mình đẹp hơn mỗi ngày. Đặc biệt, việc lựa chọn dòng mỹ phẩm chăm sóc da vừa an toàn vừa hiệu quả luôn được mọi người chú trọng.

Mỹ phẩm MISCOS G10 vừa ra mắt đã “cháy hàng”

Kem body trắng da Miscos G10

Mới đây, CÔNG TY TNHH TIGON vừa cho ra đời dòng mỹ phẩm MISCOS G10 chưa được bao lâu đã gần như chiếm trọn niềm tin của khách hàng, khiến giới làm đẹp phải say mê.

Mỹ phẩm MISCOS G10 gồm các sản phẩm như Serum, Sữa tắm, Kem trắng da chống nắng, Kem sạch mụn sạch thâm, Kem kỳ trắng da sạch tế bào chết và Gel body trắng da toàn thân...

Với ưu điểm vượt trội là được sản xuất theo chuẩn CGMP-ASEAN nên rất an toàn và đặc biệt hiệu quả ngay sau lần sử dụng. Quá tiện lợi cho các chị em làm đẹp ngay tại nhà.

Chính vì quá nhiều ưu điểm nổi trội nên sau khi ra mắt chưa lâu thì nhận được “cơn mưa” lời khen từ quý khách hàng, nhất là các “tín đồ” chuộng làm đẹp.

MISCOS G10 tự hào mang đến người tiêu dùng dòng mỹ phẩm chất lượng và hiệu quả tốt nhất để đánh thức vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Dòng sản phẩm Miscos G10

Dẫn đầu về gia công mỹ phẩm cho doanh nghiệp

Hiện nhiều người và nhiều doanh nghiệp đang muốn tìm một nơi chuyên gia công mỹ phẩm để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm. CÔNG TY TNHH TIGON qua rất nhiều nổ lực của tập thể Ban giám đốc và công nhân viên công ty, tự hào là công ty mỹ phẩm duy nhất ở khu vực miền Tây có Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP-ASEAN.


Giấy chứng nhận nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn chất lượng CGMP-ASEAN

 

CÔNG TY TNHH TIGON chuyên sản xuất và phân phối độc quyền các dòng mỹ phẩm làm đẹp MISSWHITEMISCOS G10, hiện các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tìm mua phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngay tại nhà với giá cả phải chăng.

Đặc biệt, CÔNG TY TNHH TIGON có nhận gia công mỹ phẩm độc quyền theo tiêu chuẩn CGMP-ASEAN với chất lượng tốt nhất cũng như đáp ứng yêu cầu sản xuất mỹ phẩm từ ý tưởng của khách hàng và doanh nghiệp.

Việc gia công mỹ phẩm độc quyền tại công ty được thực hiện theo một quy trình khép kín từ nguyên liệu, công nghệ sản xuất, quy trình gia công đóng gói sản phẩm,... khách hàng và doanh nghiệp chỉ cần có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm, chúng tôi sẽ “biến” những ý tưởng kinh doanh đó thành những loại mỹ phẩm cụ thể.

Khi gia công mỹ phẩm trọn gói tại CÔNG TY TNHH TIGON quý khách hàng và doanh nghiệp sẽ nhận được lợi ích như:

  • Tất cả mỹ phẩm được sản xuất tại đây đều đạt tiêu chuẩn CGMP-ASEAN.
  • Đáp ứng tối đa yêu cầu chi tiết sản phẩm về nguyên liệu, công dụng, thiết kế bao bì,...
  • Gia công tất cả hóa mỹ phẩm như Sửa rữa mặt, Kem trị mụn, Kem trắng da, Kem trắng da toàn thân (trắng nhanh hoặc trắng chậm, hương thơm tùy theo yêu cầu của khách hàng và doanh nghiệp), Kem kỳ tẩy tế bào chết, Serum, Gel body trắng da,...
  • Đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm ngay cả khi sản xuất với số lượng lớn.
  • Giá thành gia công mỹ phẩm hợp lí.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng quý khách hàng và doanh nghiệp để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.


Mỹ phẩm gia công độc quyền


Mỹ phẩm gia công độc quyền
 

CÔNG TY TNHH TIGON luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cả về việc sản xuất mỹ phẩm của công ty và lĩnh vực gia công mỹ phẩm độc quyền.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Fanpage: CÔNG TY TNHH TIGON - Mỹ phẩm MissWhite - Miscos G10

https://www.facebook.com/congtytnhhtigon/

Website: www.misswhite.com.vn

Địa chỉ: Số 699, Tổ 32, K. Đông Thuận, P. Đông Thuận, TX. Bình Minh, T. Vĩnh Long.

Email: congtytnhhtigon@yahoo.com

Web: www.misswhite.com.vn

ĐT: 0270 3752 484 - Fax: 0207 3752 485

 

 

:              (4.9/5 : 1352745 )
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây