Công Ty TNHH TIGON Đạt Giải Thưởng “TOP 10 SẢN PHẨM & DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CHÂU Á 2024” của dòng sản phẩm MissWhite Pharma.

 16:42 21/06/2024        Lượt xem: 352

Công Ty TNHH TIGON Đạt Giải Thưởng “TOP 10 SẢN PHẨM & DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CHÂU Á 2024” của dòng sản phẩm MissWhite Pharma.

 

Công Ty TNHH TIGON Đạt Giải Thưởng “TOP 10 SẢN PHẨM & DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CHÂU Á 2024” của dòng sản phẩm MissWhite Pharma.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 6 năm 2024 - Công ty TNHH TIGON  vừa chính thức được vinh danh với giải thưởng "Top 10 sản phẩm & dịch vụ chất lượng Châu Á" tại Lễ Trao Giải Thưởng Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á 2024 (ASIA TOP BRAND AWARD 2024). Đây là một trong những giải thưởng uy tín và danh giá trong ngành mỹ phẩm, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Công ty trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn.

Chất Lượng Và Dịch Vụ

Thành lập từ năm 2005, Công ty đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với các dòng sản phẩm đa dạng, từ chăm sóc da, các sản phẩm chấm mụn mờ sẹo, đến các sản phẩm chống lão hóa, và gần đây công ty cho ra mắt các sản phẩm dược mỹ phẩm. Mỗi sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, thử nghiệm lâm sàng và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đổi Mới Và Sáng Tạo

Công ty đã đầu tư mạnh vào công nghệ và nghiên cứu, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm để phát triển các sản phẩm mới. Những sáng kiến đột phá như việc ứng dụng công nghệ tế bào gốc và các thành phần tự nhiên vào sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tương Lai Tươi Sáng

Việc nhận giải thưởng "Top 10 sản phẩm & dịch vụ chất lượng Châu Á" không chỉ là một sự công nhận cho những nỗ lực và thành tựu của Công ty mà còn là động lực để Công ty tiếp tục phát triển và sáng tạo. Ông Huỳnh Văn Tâm , Giám đốc điều hành của TIGON, chia sẻ: "Trong tương lai, nhiều dòng sản phẩm của MissWhite Pharma sẽ sử dụng công nghệ chiết xuất từ tế bào gốc mang đến cho phái đẹp một làn da trắng và trẻ đẹp”. Với tầm nhìn chiến lược và cam kết về chất lượng, Công ty TNHH TIGON hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai, đồng thời mang lại những sản phẩm đầy chất lượng và an toàn cho cộng đồng và môi trường.

 

:              (4.9/5 : 1569400 )
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây